Tình hình sử dụng phần mềm gọi món qua thiết bị thông minh ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi cushinthang, 21/3/18.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0949773555
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/3/18, 0 Trả lời, 163 Đọc
  1. cushinthang

    cushinthang New Member

    Tham gia:
    3/10/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $195,636,376.16
    Tại nhà hàng nhỏ cũng như lớn ở các khu thương mại nước ngoài, khi tham quan hầu như ta không thường thấy hình ảnh các nhân viên gọi món đến tận bàn gặp khách như ở Việt Nam. Việc đặt món ăn từ việc qua nhân viên thực hiện giờ chủ yếu thực hiện trên các phần mềm quản lý quán nhà hàng, phần mềm quản lý nhà hàng di động. Đơn cử như khi ta tham quan Singapore, việc dạo quanh khắp các khu ăn uống trong các khu trung tâm thương mại ở đây ta thường thấy những nhân viên quán ăn, nhà hàng thường đưa cho các thực khách của họ được lựa chọn gọi món trên các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh để thực khách trực tiếp đặt các món ăn trên các thiết bị thông minh đó nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả hoạt động của nhà hàng.
    [​IMG]
    Cùng đi dạo một vòng quanh các trung tâm ăn uống trong các khu liên hợp thương mại nổi tiếng ở Singapore như Vivo city hay Ion Orchard, … hoặc ngay ở các khu ẩm thực khá nổi tiếng như Bugis hay China Town, ta thường được thâý các khách du lịch người Việt Nam khá thích thú và hào hứng với kiểu đặt món ăn độc đáo và thú vị này.
    Tình hình ở Việt Nam hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, hàng ăn trên các thiết bị thông minh theo hình thức này thực sự chưa được phổ biến. Chủ yếu chỉ dừng lại ở các phần mềm quản lý nhà hàng trên máy tính cồng kềnh thông thường. Việc thực hiện gọi món qua thiết bị thông mình thường được thấy ở một số ít nhà hàng ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên khách hàng đôi lúc không được chủ động trong việc gọi món mà vẫn phải thông qua một nhân viên. Việc gọi món được trao đổi trực tiếp qua nhân viên chạy bàn và được nhân viên ấy xử lý qua thiết bị thông minh. Khách hàng chưa được năm quyền chủ động trong việc gọi món.
    Ngoài ra cũng chưa có nhiều những phần mềm quản lý trực tiếp gọi món trên thiết bị thông minh với rất nhiều các tính năng đột phá so với các phần mềm nước ngoài hiện đang còn thiếu rất nhiều. Trong bài tới hãy cũng Bí quyết quản trị điểm qua một số phàn mềm quản lý nhà hàng và gọi món qua thiết bị thông minh.

Chia sẻ trang này