Khác Tăng cường sức khỏe não bộ nhờ probiotic

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi yeulamgi, 8/9/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    01629016668
  5. Địa chỉ:

    số 6 Đặng Văn Ngữ, Khu ngoại giao đoàn Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    8/9/18, 1 Trả lời, 551 Đọc
  1. yeulamgi

    yeulamgi Member

    Tham gia:
    4/12/17
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $397,239,056.00
    Nếu bạn đang tìm cách tăng cường sức khỏe cho chính mình thì việc bổ sung probiotic là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Như chúng ta đã biết probiotic là những vi khuẩn có lợi trong đường ruột, việc bổ sung các vi lợi khuẩn này chính là hoạt động làm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn. Trong đề tài này chúng tôi tiến hành xem xét tác động của probiotic cho sức khỏe não bộ.

    Thực hư lợi ích của probiotic cho sức khỏe não bộ

    Định nghĩa chính thức của chế phẩm sinh học là, "các vi sinh vật sống khi được dùng với số lượng thích hợp sẽ tạo ra một lợi ích sức khỏe trên vật chủ". Về cơ bản, probiotic là vi sinh vật cung cấp các hiệu ứng có lợi khi bạn tiêu thụ chúng với số lượng phù hợp. Probiotics có thể được tiêu thụ dưới dạng bổ sung hoặc trong các loại thực phẩm lên men như dưa cải bắp, kefir và sữa chua.

    Não và sức khỏe đường ruột được kết nối mạnh mẽ. Dùng một số chế phẩm sinh học có thể thúc đẩy sức khỏe tâm thần tốt hơn bằng cách giảm lo âu, buồn bã, trầm cảm và các triệu chứng khác. Điều này thực hiện được là nhờ vào sự kết nối mạnh mẽ giữa ruột và sức khỏe não bộ.

    Vi khuẩn trong đại tràng của bạn tiêu hóa và lên men chất xơ thành các axit béo chuỗi ngắn giúp nuôi dưỡng ruột. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những hợp chất này cũng có thể có lợi cho não và hệ thần kinh. Tổng quan các nghiên cứu trên động vật và con người đã phát hiện ra rằng nhiều loại men vi sinh giúp cải thiện các triệu chứng lo âu, trầm cảm, tự kỷ, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và trí nhớ kém.

    Các chủng phổ biến nhất được sử dụng trong các nghiên cứu này là Bifidobacterium longum, Bifidobacterium breve, Bifidobacterium infantis, Lactobacillus helveticus và Lactobacillus rhamnosus.

    Probiotics dường như có hiệu quả cho cả sự lo âu và lo lắng tổng quát liên quan đến các nguyên nhân cụ thể. Một nghiên cứu cho thấy rằng khi bệnh nhân ung thư cổ họng dùng probiotics trong hai tuần trước khi phẫu thuật, có mức hormone kích thích thấp hơn trong máu và giảm lo lắng tới 48%.

    Trong các nghiên cứu khác, chế phẩm sinh học đã được chứng minh là cải thiện tâm trạng tổng thể và giảm nỗi buồn ở những người khỏe mạnh và những người bị hội chứng mệt mỏi mãn tính.

    Việc bổ sung probiotic cũng giúp mọi người đấu tranh với bệnh trầm cảm, kể cả những người bị chứng rối loạn trầm cảm nặng. Trong một nghiên cứu kéo dài 8 tuần của những bệnh nhân bị trầm cảm nặng, những người dùng L. acidophilus, L. casei và B. bifidum đã giảm đáng kể trầm cảm. Hơn nữa, chúng có thể giảm nồng độ insulin và các dấu hiệu viêm.

    Hiện nay, việc sử dụng nguyên liệu men vi sinh trong các thực phẩm bổ sung giúp tăng cường sức khỏe não bộ được đánh giá là rất hiệu quả.
  2. yeulamgi

    yeulamgi Member

    Tham gia:
    4/12/17
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $397,239,056.00
    Não và sức khỏe đường ruột được kết nối mạnh mẽ. Dùng một số chế phẩm sinh học có thể thúc đẩy sức khỏe tâm thần tốt hơn bằng cách giảm lo âu, buồn bã, trầm cảm và các triệu chứng khác. Điều này thực hiện được là nhờ vào sự kết nối mạnh mẽ giữa ruột và sức khỏe não bộ.

Chia sẻ trang này